Xem bói Ai Cập
Xem hướng nhà
Xem thời vận
Xem tuổi vợ chồng
Trang phục Phong thủy
Xem nốt ruồi Năm sinh con Xem tuổi xây nhà Chọn Sim số đẹp Phong thủy xe - Mua xe theo phong thủy

Hướng nhà bạn đang ở có hợp với các yếu tố xung quanh hay không? Hãy tham khảo những tiêu chí sau đây để có nhận xét và điều chỉnh cho mình.

1. Theo

Hướng giao tiếp ở đây nói đến hướng quay của cửa hoặc lối ra vào chính của căn nhà. Hướng của căn nhà càng ở những vị trí đắc địa, thuận lợi cho đi lại, giao tiếp, buôn bán thì vận khí càng tốt. Từ xưa đến nay đều vậy, quan điểm “nhất cận thị, nhì cận giang, ba cận lộ” chưa bao giờ nỗi thời bởi ở nhà ở những vị trí đông đúc, tấp nập buôn bán và dễ dàng đi lại bao giờ cũng có những thuận lợi nhất định, hướng giao tiếp bao giờ cũng tốt.

3
Chú ý đến hướng các con đường bao quanh nhà để chọn hướng nhà cho phù hợp

2.

Muốn chọn hướng phong vị cho ngôi nhà bạn phải xác định được điểm gốc, từ đó bố trí và sắp xếp cảnh quan ngôi nhà, bố trí vị trí các phòng, đồ nội thất phù hợp xoay quanh điểm gốc. Khi xác định được điểm gốc thì người ta sẽ biết được bên nào là bên phải, bên trái, đằng trước, đằng sau từ đó đưa ra cách bố trí thông minh cho mình. Cách hợp lý nhất là phía trước nhà thoáng đãng, phía sau có điểm tựa.

3.

Khí hậu của mỗi vùng, mỗi quốc gia là khác nhau, căn cứ vào đặc điểm khí hậu của nơi mình sinh sống mà lựa chọn hướng sao cho phù hợp với đặc điểm tự nhiên tạo không gian thoải mái và tốt nhất chi căn nhà bạn.

Đối với khí hậu nước ta, khí hậu nhiệt đới gió mùa thì hướng Nam, Đông Nam và Tây Nam là những hướng có gió mát, không khí ấm áp và có ánh sáng ổn định, chính vì thế, ông cha ta thường xây nhà theo hướng đó để đón những gì tinh túy của tự nhiên ban tặng.

cuatay4
Xác định hướng cho ngôi nhà là điều quan trọng

Bên cạnh đó, hướng Tây, Tây Bắc thì nóng và nắng chiếu thẳng vào buổi chiều , hướng Đông thì nắng chiếu thẳng vào buổi sáng, đều không tốt cho bất cứ nhà nào hướng về.

4. Hướng nhà theo

Hướng mệnh trạch ở đây là nói tới hướng ngôi nhà của mỗi người theo tuổi, năm sinh. Mỗi người năm sinh, giờ sinh khác nhau, khi cũng phải chú ý đến tuổi tác, bởi có thể hai căn nhà có hướng giống hệt nhau nhưng có thể hợp với người này mà không hợp với người kia. Vấn đề ở đây là hướng ngôi nhà hợp với tuổi của gia chủ.

Vat Pham Phong Thuy

Vat Pham Phong Thuy

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat