Xem bói Ai Cập
Xem hướng nhà
Xem thời vận
Xem tuổi vợ chồng
Trang phục Phong thủy
Xem nốt ruồi Năm sinh con Xem tuổi xây nhà Chọn Sim số đẹp Phong thủy xe - Mua xe theo phong thủy

Tư vấn hướng nhà cho người sinh năm 1978

Câu hỏi:

Tôi sinh năm 1978, vợ sinh năm 1983, tôi có mảnh đất hướng tây bắc rộng 5m, sâu 19, và định xây nhà trong năm nay (2014). Xin cho hỏi hướng đó có hợp với vợ chồng tôi không và có được tuổi làm nhà không?

rv_1405399355_dfq7

Trả lời:

Làm nhà tránh 3 điều phạm chính là: Kim lâu, Hoang ốc và tam tai. Năm nay bạn 37 tuổi và không phạm 3 điều trên nên làm nhà được tuy nhiên bạn đừng kéo dài việc xây nhà sang năm sau. Để chọn tuổi làm nhà bạn có thể xem bài viết “Chọn tuổi làm nhà” trong mục “Tư vấn Phong Thủy” trên trang web của chúng tôi.

Về hướng nhà của bạn: Bạn nằm cung phi Tốn, đất của bạn trạch Càn. Trạch và mệnh kết hợp sinh sao Họa hại chiếu, đây là sao xấu. Để hóa giải phần nào điều này thì bạn để bếp xoay hướng Đông Nam và ban thờ xoay hướng Bắc hoặc hướng Đông.

Bạn chỉ hỏi vậy nên tôi chỉ trả lời đến đây, đặt bếp và ban thờ ở vị trí nào mới là điều quan trọng, “nhất vị nhị hướng” mà, nhưng việc này đòi hỏi các phép đo đạc trên thực địa và lập sơ đồ bát trạch có tính chuyên sâu về Phong Thủy nên tôi không thể bày thêm cho bạn được.

Chúc bạn và gia đình hạnh phúc!

Vat Pham Phong Thuy

Vat Pham Phong Thuy

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat